สลิปทรูวอลเล็ต ฝาก ถอนอัตโนมัติ สะดวกสบาย ทันใจ

THB 1000.00
ทรู วอลเล็ต

ทรู วอลเล็ต  ลูกค้าสามารถผูกบัตรเครดิตหรือเดบิตกับบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท และใช้ชำระบิลทรู บิลค่าน้ำ-ค่าไฟ เติม Easy Pass นอกจากนั้นยังใช้ชำระเงินที่ 7-Eleven และร้านค้าชั้นนำอื่นๆ อีกกว่า 200,000 จุด  วันนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ที่ชื่อว่า ทรูมันนี่ วอลเล็ต ได้เปิดบริการเติมเงินเข้าบัญชีท

สมัคร true wallet ไม่มีบัตรประชาชน สำหรับชาวต่างชาติ · เปิดแอปทรูวอลเล็ต หรือดำเนินการสมัครทรูวอลเล็ตผ่านเว็บ ด้วยการคลิกไปที่เมนู “ลงทะเบียน” · กรอกหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อรับรหัส OTP ผ่าน SMS วิธีเติมเงิน True Money Wallet ด้วยมือถือ เติมเงินเข้าทรูวอลเล็ทง่ายๆ เติมเงินทรูมันนี่ สอนเติมเงิน App True Money Wallet วิธีเติมเงินเข้าทรูวอลเล็ต เติมเงินง่ายๆ

2) คลิกลิงค์ที่ได้รับ และใส่หมายเลข Wallet ของคุณในช่องเบอร์โทรศัพท์ทรูมันนี่วอลเล็ต 3) คลิกยอมรับเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว และกดปุ่มรับเงิน ข้อควร 2559 โดยมีผลิตภัณฑ์หลักคือ ทรูมันนี่ วอลเล็ต ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันชำระเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ที่มียอดผู้ใช้ในไทยมากกว่า 10 ล้านราย ทรูมันนี่ ประเภท

Quantity:
Add To Cart